LaNgon Mía Quán – Cafe Thuyền Trên

1. LaNgon Mía Quán – Cafe thuyền trên sông 

Đứng đầu trong danh sách quán cà phê view đẹp Sài Gòn, LaNgon Mía Quán – Cafe thuyền trên sông là điểm đến lãng mạn và cực kỳ ấn tượng mà nhiều bạn trẻ Sài Thành lựa chọn. Điểm nổi bật của  LaNgon đó là không gian trên thuyền view sông rất đẹp và thoáng mát. Buổi tối ngồi trên thuyền cùng người yêu, bạn bè thưởng thức ly nước mía sầu riêng, ngắm Sài Gòn về đêm vô cùng lãng mạn.

LaNgon Mía Quán - Cafe thuyền trên sông
LaNgon Mía Quán – Cafe thuyền trên sông

Một số đánh giá của khách hàng về LaNgon Mía Quán:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
Phong cách quán khá độc đáo, là chiếc thuyền trên sông được trang trí lại đơn giản, ấm ápView nhìn thẳng ra sông, yên tĩnh thơ mộngĐồ uống chủ yếu là cafe và sinh tố trái cây khá ngon + mức giá hợp lýQuán thường rất đông khách nên đi sớm để chọn được chỗ ngồi lý tưởng

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những quán cà phê không gian kín thì cuối tuần này hãy sắp xếp thời gian cùng bạn bè để đến LaNgon Mía Quán, nhâm nhi những ly nước cực thơm ngon vừa ngắm nhìn sông nước, không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đến với LaNgon Mía Quán đừng quên thưởng thức các món nước đặc trưng của quán như nước mía sầu riêng với rau má đậu xanh và nhiều món nước ép, sinh tố khác,.. giá cả rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm.

Không gian tại LaNgon Mía Quán
Không gian tại LaNgon Mía Quán

LaNgon Mía Quán đang dần trở thành địa chỉ hot của giới trẻ Sài Gòn với không gian vô cùng lãng mạn, tuyệt đẹp dù được trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ, những chậu hoa nhỏ xen kẽ, những ánh đèn vàng ấm áp!. Bạn có thể chọn không gian bên trong quán để ngồi hoặc chọn những góc bàn ở khung thuyền để ngắm sông nước.

Liên hệ LaNgon Mía Quán!

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh